Anh không thể dạy cho con người bất cứ điều gì, mà anh chỉ có thể giúp người ấy tự tìm ra chân lý "

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Văn bản Nhà trường

Văn bản Nhà trường

Cập nhật lúc : 08:24 01/10/2022  

Tổ A-T-M-N-GDCD- KẾ HOACH NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG THCS PHONG HẢI          

 Tổ: T.Anh-T.Dục-AN-MT-GDCD                                   

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM

Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

 

                           Phong hải, ngày 27 tháng 9  năm 2022

 

               

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TỔ CHUYÊN NĂM HỌC 2022 – 2023

Căn cứ phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023 của Trường THCS Phong Hải.

Căn cứ vào Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm học 2022-2023;

Tổ T.Anh-TD-AN-MT-GDCD  xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2022 – 2023 như sau:

       I.Đặc điểm tình hình:  

  1.Thuận lợi:

       a)-Tư tưởng chính trị trong sáng, vững vàng, chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

          -Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ- Ban giám hiệu nhà trường,sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp cho tổ chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện tốt quy trình, quy chế chuyên môn.

      b)-Số lượng giáo viên đảm bảo dạy đủ các bộ môn trong tổ.

          - Đội ngũ giáo viên trong tổ nhiệt tình, năng động và có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm trong giảng dạy lâu năm, luôn trau dồi kiến thức, cập nhật thông tin để cải tiến soạn giảng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết.

         - Tổ có 7 giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn.

         - Có nhiều giáo viên đạt giáo viên giỏi và chiến sĩ thi đua cơ sở.

         - Học sinh đa số chăm ngoan, lễ phép, kính trọng thầy cô giáo.

          - Đa số phụ huynh có nhận thức đúng về công tác giáo dục, quan tâm đến con em mình.

  2. Khó khăn:

       a)-Tổ gồm các bộ môn đặc thù Tiếng Anh, Thể Dục, Âm Nhạc, Mĩ Thuật đây là các bộ  môn đòi hỏi cần  có năng khiếu ở học sinh. Môn Tiếng Anh có kiến thức sâu và tích hợp nhiều. Đa số học sinh bị hỏng kiến thức các lớp dưới, khả năng rèn luyện kỹ năng thực hành còn rụt rè  và nhiều hạn chế.

       b)-Về phía nhà trường: Tỷ lệ duy trì số lượng giáo dục toàn diện chưa bền vững. Một số học sinh chưa thực hiện tốt nội quy, quy định của nhà trường, một số cha mẹ học sinh chưa thực sự quan tâm đến việc phối hợp giáo dục con em.

        - Vấn đề tự học, tự quản của học sinh còn hạn chế, công tác chủ nhiệm còn gặp nhiều khó khăn khi thực hiện sự phối kết hợp với cha mẹ học sinh.

        - Chất lượng mũi nhọn trong do Tổ phụ trách chưa ổn định.

       II. Kết quả thực hiện được năm học 2021-2022 :

 1.Công tác duy trì số lượng:

    -Duy trì số lượng : Số lượng đầu năm duy trì đến cuối năm

 2.Chất lượng toàn diện:

* Học lực

Lớp

Tổng số

Xuất sắc

Giỏi

Khá

Đạt (Đ)

Chưa Đạt (CĐ)

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

   6/1

   31

    01

  3,2

   02

  6,5

11

35,5

16

  51,1

     01 

3,2

 

Lớp

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/2

34

5

14,7

19

55,9

10

29,4

0

 

9/2

23

6

26,1

14

60,9

3

13

0

 

* Hạnh kiểm:

 

Lớp

Tổng số

Tốt

Khá

Đạt

Chưa Đạt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

   6/1

   31

   27

   87,1

     4

   12,9

      0

    0

    0

 

     

Lớp

Tổng số

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/2

34

6

17,4

28

82,4

0

 

0

 

9/2

23

16

69,6

`6

26,1

1

4,3

0

 

 

3.Chất lượng bộ môn:

Môn T.Anh     

Lớp

Tổng số

Giỏi

Khá

Đạt (Đ)

Chưa Đạt (CĐ)

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

   6/1,2

   63

    6

  9,5

  15

 23,8

   40

  63,5

    2

3,2

Lớp/TSố

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

kém

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

  Khối 7/53

    11

20,8

11

20,8

23

43,4

7

13,2

1(1,8)

  Khối 8/67

6

9,0

21

31,3

40

59,7

0

 

  Khối 9/44 

    9

20,5

21

47,7

14

31,8

0

 

Môn GDCD- C.NGHỆ

Lớp/ Khối

T. số

H.S

Môn

Giỏi

Khá

Đạt (Đ)

Chưa đạt(CĐ)

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/1,2

63

GDCD

14

26

41,3

22

34,9

1

1,6

6/1,2

63

C.NGHỆ

20

31,8

37

58,7

5

7,9

1

1,6

Lớp/TSố

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

GDCD 9/44

34

77,3

6

13,6

4

9,1

0

0

GDCD 8/67

28

41,8

33

49,3

6

8,9

0

0

GDCD 7/53

`11

20,6

32

60,4

10

18,9

0

0

C.Nghệ 7/53

19

35,9

27

50,9

7

13,2

 

*Chất lượng bộ môn TD- AN- MT : Đạt 100%

 4.Kết quả học sinh giỏi:

              - Môn Thể dục: 01 HCB  -chạy 100m nữ, 01 HCĐ chạy 800 nữ,

Giải nhì đồng đội Nam,  giải ba toàn đoàn  điền kinh cấp huyện,

      5. Phong trào giáo viên giỏi:

        + Cấptrường: 03 GV giỏi cấp trường .

        + Cấp cơ sở: 01

       6. Tồn tại hạn chế. -Tỷ lệ HSG Huyện còn hạn chế và học sinh đại trà chưa cao, còn HS yếu, kém.

       III. Các chỉ tiêu chủ yếu.

       *Chất lượng toàn diện:

      *Hạnh kiểm:

 

Lớp/ Khối

T. số

H.S

Tốt

Khá

Đạt (Đ)

Chưa đạt (CĐ)

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

6/3

27

20

74,1

7

25,9

0

 

0

 

 

 

Lớp

Tổng số

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/2

26

19

73,1

7

26,9

0

 

0

 

9/1

32

25

78

7

22

0

 

0

 

       *Học lực:

 

Lớp/ Khối

T. số

H.S

Giỏi

Khá

Đạt (Đ)

Chưa đạt (CĐ)

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

6/3

27

7

25,9

12

44,5

8

29,6

 

 

 

 

Lớp

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/2

26

5

19,2

10

38,4

1

3,8

0

 

9/2

32

9

28,2

10

31,2

13

40,6

0

 

      *Chất lượng bộ môn:

         Môn: TD, AN,MT

Lớp/Khối

Tổng số

Môn

ĐẠT (Đ)

CHƯA ĐẠT (CĐ)

SL

%

SL

%

  Khối 6

  82

TD-AN-MT

Đạt

100

  Khối 7

  61

TD-AN-MT

Đạt

100

  Khối 8

  52

TD-AN-MT

Đạt

100

  Khối 9

  64

TD-AN-MT

Đạt

100

Môn Tiếng Anh:

LỚP

TS

SH

Giỏi

Khá

T.Bình

       Yếu

 

Kém

T.Anh

 

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

 

 

6/1

27

5

18,5

7

26

12

44,5

3

11

6/2

28

6

21,4

7

25

12

42,9

3

10,7

 

 

6/3

27

5

18,5

7

26

12

44,5

3

11

 

 

7/1

29

6

20,7

8

27,6

13

44,8

2

6,9

7/2

32

7

21,9

10

28,1

13

40,6

2

6,3

8/1

 26

7

26,9

6

23,1

11

42,3

2

7,7

8/2

 26

5

19,2

6

23,1

13

50

2

7,7

9/1

33

6

18,2

8

24,2

16

48,5

3

9,1

9/2

32

6

18,8

8

25

15

46,9

3

9,3

    Môn GDCD- C.NGHỆ

Lớp/ Khối

T. số

H.S

Môn

Giỏi

Khá

Đạt (Đ)

Chưa đạt(CĐ)

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/1,2

82

GDCD

23

28,1

22

26,8

37

45,1

0

6/1,2

82

C.NGHỆ

24

29,3

23

28,1

35

42,6

0

 

Lớp/ Khối

T. số

H.S

Môn

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/1,2

61

C.NGHỆ

15

24,6

20

32,8

26

42,6

 

 

7/1,2

61

GDCD

15

24,6

30

49,2

16

26,2

 

 

8/1,2

52

//

15

28,8

28

53,8

9

17,4

 

 

9/1,2

64

//

20

31,2

22

34,4

22

34,4

 

 

   

  *Chât lượng mũi nhọn:

      * Học sinh giỏi Huyện:

              Môn Thể dục :  Từ 1-2 giải cấp huyện,Tỉnh.

              Tiếng Anh : Từ 1- 2 giải cấp huyện.

              Môn Mĩ thuật: có 2 giải cấp huyện, Tỉnh

      . Giải pháp:

         - Phát huy tốt năng lực tự học, chủ động và sáng tạo trong việc rèn luyện kỹ năng vận dụng thực hành của HS.

        - Tham gia đầy đủ các buổi học bồi dưỡng học sinh giỏi.

         - Sưu tầm các kiến thức nâng cao, giải các bài tập khó, bộ đề thi các năm, các bộ đề thi có kiến thức vận dụng nâng cao.

     *Chỉ tiêu dự giờ - thao giảng :

- Thao giảng : 2 tiết / HK / GV

- Dự giờ:  tối thiểu 8 tiết / HK /GV.

- Kiểm tra toàn diện 30 % GV trong Tổ.

- Kiểm tra chuyên đề 70 % GV trong Tổ.

- Số tiết có ứng dụng CNTT:  2 tiết / HK / GV nhưng tùy theo bộ môn .

      *Phân công trách nhiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi

        +Môn T. Anh  6,9 : Nguyễn Thị Hải.

        +Môn T. Anh  7,8: Hồ Thị Hường

      * Phân công bồi dưỡng Hùng biện Tiếng Anh

          +Tiếng Anh 8 : Cô Hường

          +Tiếng Anh 9 : Cô Hải

       -Bồi dưỡng các môn điền kinh dự thi HKPĐ Huyện

+ Môn Thể dục 8, 9: Nguyễn Xuân Trung

      II. Các nhiệm vụ và giải pháp.

       1.Nhiệm vụ 1:  Thực hiện kế hoạch giáo dục

         Giải pháp thực hiện:

        -Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

        -Đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng  của từng môn học trong chương trình giáo dục phổ thông,  thực hiện kế hoạch giáo dục theo khung thời gian 35 tuần thực học (học kỳ I: 18 tuần, học kỳ II: 17 tuần), đảm bảo thời gian kết thúc học kỳ I, kết thúc năm học thống nhất cả nước, có đủ thời lượng dành cho luyện tập, ôn tập, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo và kiểm tra giữa kỳ.

        -Giáo viên chủ động lựa chọn nội dung, xây dựng các chủ đề dạy học trong mỗi môn học và dạy học theo chủ đề, đồng thời xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với các chủ đề và theo hình thức, phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực.

       - Giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống cho HS, nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và giáo dục địa phương .

       2. Nhiệm vụ 2:  Đổi mới phương pháp dạy học

          Giải pháp thực hiện:

          -Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh.

          -Tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; bảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh; chú ý việc tổ chức dạy học phân hoá phù hợp với các đối tượng học sinh. Đặc biệt chú trọng các phương pháp và cách tổ chức dạy học đối với lớp 6 trong chương trình thay SGK mới.

         - Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án trong các môn học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học.

        -Tiếp tục triển khai dạy học và kiểm tra  theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các bộ môn đã được tập huấn.

      3. Nhiệm vụ 3: Đổi mới hình thức tổ chức dạy học

    Giải pháp thực hiện:

       - Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà .

       - Tổ chức tốt và động viên học sinh tích cực tham gia Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật và Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học.  

       - Tổ chức, thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như: Văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao.

       - Tổ chức cho HS tham dự các hội thi như: thi giải toán trên máy tính cầm tay;; thi Hùng biện tiếng Anh;  thi ioe tiếng anh; thi olympic toán qua mạng; thi vẽ tranh; thi HKPĐ; thi KHKT; thi sáng tạo TTNNĐ…nhằm phát huy sự chủ động và sáng tạo của HS, thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kĩ năng sống cho các em.

      4. Nhiệm vụ 4: Đổi mới kiểm tra và đánh giá

         Giải pháp thực hiện:

         -Tổ chức chặt chẽ, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh trong việc thi và kiểm tra; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.

         -Đối với  môn tiếng Anh, bài kiểm tra viết, thực hiện theo tình  hình của Nhà trường  (đối với kỹ năng viết).

         -Tổ chức thực hiện nghiêm túc Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS và thông tư  số 26/2020/TT-BGDDT ngày 26/08/2020 sữa đổi TT 58/TT-BGDĐT và thông tư số 22/2021/TT- BGDDT ngày 20/7/2021 sữa đổi TT 58/TT-BGDDT và TT 26/TT-BGDDT. Tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra giữa kỳ, kiểm tra cuối kỳ cả lý thuyết và thực hành.

        - Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập của HS.

       - Kết hợp đánh giá trong quá trình dạy học, giáo dục và đánh giá tổng kết cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của giáo viên với tự đánh giá và nhận xét, góp ý lẫn nhau.

III. Công tác kiểm tra chuyên môn:

 

Tháng

Họ và tên

Kiểm tra chuyên đề

Kiểm tra toàn diện

10

Nguyễn Xuân Trung

Chuyên đề

11

Hoàng Thị Nguyệt

Kế hoạch bài dạy

12

Trương Như Sự

Chuyên đề

2

Nguyễn Thị Hải

Chuyên đề

3

Trương Thị Thu

Kế hoạch bài dạy

          VI. Công tác báo cáo chuyên đề - SKKN:

 

1.Báo cáo chuyên đề:

 

Tháng

Họ và tên

chuyên đề

Tên đề tài

10

Nguyễn Xuân Trung

Chuyên đề hẹp

Một số giải pháp nâng cao bộ môn điền kinh.

12

Trương Như Sự

Chuyên đề hẹp

Tranh Ốc phong cảnh biển quê em.

3

Nguyễn Thị Hải

Chuyên đề hẹp

Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh THCS nói chung- lớp 6 nói riêng.

 

2.Đăng ký SKKN:

 

STT

Họ và tên

Chuyên đề- SKKN

Tên đề tài

1

Nguyễn Đăng Sung

SKKN

Giáo viên tổng phụ trách với công tác xây dựng các mô hình hoạt động trò chơi dân gian.

2

Nguyễn Xuân Trung

SKKN

Một số giải pháp nhằm nâng cao

Chất lượng giải dạy phân môn chạy bền cho học sinh khối 9 Trường THCS Phong Hải.

3

Trương Như Sự

SKKN

Một số giải pháp tạo hứng thú cho học sinh khối 8 trong phân môn vẽ tranh đề tài.

 

3. Tham gia dự thi KHKT- Sáng tạo TTN:

  

STT

Họ và tên

Tên chuyên đề

01

Trương Như Sự

Tranh Ốc phong cảnh biển quê em. Được tái hiện qua bức tranh bằng các loại vỏ ốc đã qua sử dụng nhằm bảo vệ môi trường biển tại địa phương xã Phong Hải.

 

 V. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng:

         1.Tập thể:      - Tổ: Tiến tiến xuất sắc

                               - Chi đội mạnh toàn diện : lớp 6/3

                               - Tiên tiến xuất sắc: 9/1

                               - Tiên tiến: 8/2

2. Cá nhân:

STT

Họ và tên

Xếp loại viên chức

Đăng ký thi đua

1

Nguyễn Đăng Sung

HTXS

CSTĐCS

2

Nguyễn Xuân Trung

HTXS

CSTĐCS

3

Trương Như Sự

HTXS

CSTĐCS

4

Hồ Thị Hường

HTT

LĐTT

5

Nguyễn Thị Hải

HTT

LĐTT

6

Hoàng Thị Nguyệt

HTT

LĐTT

7

Trương Thị Thu

HTT

LĐTT

VI. Kiến nghị và đề xuất:

*Đối với Ban giám hiệu:

- Mua thêm sách tham khảo môn Tiếng Anh lớp 6,7,8,9 để giảng dạy và bồi dưỡng HSG.

        - Cần trang cấp ,mua sắm thêm các trang thiết bị học tập phục vụ giảng dạy cho bộ môn MT như: phòng học bộ môn, tivi.

*Đối với giáo viên:

-Thực hiện tốt cam kết chuyên môn- kỷ luật lao động.

-Có kế hoạch nghiên cứu chuyên môn để hoàn thành các đề tài sáng tạo về chuyên môn.

   Phê duyệt của Hiệu trưởng                                                  TỔ TRƯỞNG CM                             

                                                           

 

                                                                                               Hồ Thị Hường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                     

QUY TRÌNH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022 - 2023 CỦA TỔ CHUYÊN MÔN

Tháng

Nội dung công việc

 

 

9/ 2022

- GV trả phép nghỉ hè và họp hội đồng(1/9)

- chuẩn bị các điều kiện cho khai giảng năm học mới.

- Bồi dưỡng HS thi lại, tổ chức thi lại, xét lên lớp, ở lại

- Phân công chuyên môn

- Họp chuyên môn – triển khai quy chế chuyên môn

- Chỉ đạo dạy và học theo TKB tuần 1 từ 6/9

- Nhận các loại HSSS và cập nhật đầy đủ

- Khai giảng năm học 2022 – 2023

-Dự hội nghị tổng kết năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023.

- Tổ chức hội nghị Tổ chuyên môn, đăng ký chất lượng và danh hiệu thi đua.

 

 

 

10/ 2022

- Phát động thi đua “Dạy tốt – học tốt” hướng đến chào mừng ngày 20/10

- Chỉ đạo dạy & học theo TKB  – Tuần 4

- Chỉ đạo xây dựng kế hoạch cá nhân, kế hoạch tổ trong năm học.

-Triển khai bồi dưỡng HSG Huyện môn T.Anh lớp 9.

- Tổ chức thực hiện dạy học theo khung PPCT dạy học 2 buổi/ngày  (Tiếng Anh  8,9)

-Họp HĐSP tháng 10

-Tổ chức hội giảng chào mừng 20/10 và tổ lên kế hoạch thao giảng, dự giờ

-Kiểm tra công tác lên LBG của GV

- Kiểm tra công tác thực hiện dạy học GV

- Tiến hành thao giảng, dự giờ các môn.

- Kiểm tra chuyên đề  GV theo kế hoạch.( Thầy Nguyễn Xuân Trung)

 

 

 

 

11/ 2022

-Phát động thi đua “Dạy tốt – học tốt” chào mừng ngày 20/11

- Kiểm tra công tác nề nếp các lớp

- Họp hội đồng – Họp chuyên môn

-Chỉ đạo GV tiếp tục tăng cường BDHSG các môn .

- Chỉ đạo GV dạy – học theo TKB

-Tổ chức hội thi giáo viên giỏi cấp trường

- Thao giảng, dự giờ của GV giỏi các cấp

-HS dự thi HSG huyện lớp 9.

- Hội giảng chào mừng ngày 20/11và dự thi GVG trường.

- Tổ chức dự giờ, đánh giá nhận xét tiết dạy có ứng dụng CNTT bao gồm việc sử dụng các phần mềm trong dạy học ở cấp trường

- Kiểm tra HSSS và kiểm tra việc sử dụng ĐDDH

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch. ( Cô Hoàng Thị Nguyệt )

 

 

 

12/ 2022

- Dạy – học theo TKB

- Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi  tiếng Anh .

- Họp hội đồng tháng 12

- Tiếp tục kiểm tra  chuyên đề theo kế hoạch của  tổ và hoàn thiện hồ sơ

- Tiếp tục thao giảng, dự giờ và chào mừng 22/12.

- kiểm tra việc thực hiện đánh giá xếp loại đối với lớp 6,7 theo TT 22,

học sinh lớp 8,9 theo TT số 26 về việc sữa đổi TT số 58 của Bộ GDĐT.

- Chỉ đạo thi Hùng biện T.Anh cấp Huyện lớp 8,9.

- Chỉ đạo GV tổ chức ôn tập HKI.

- Kiểm tra chuyên đề theo kế hoạch  ( Thầy Trương Như Sự )

 

 

01/ 2023

- Dạy – học theo TKB

- Họp hội đồng tháng 1 – họp chuyên môn

- Tổ chức ôn tập và thi kiểm tra học kỳ I

- Kiểm tra vào điểm và hoàn thành chương trình HKI

- Sơ kết HKI

- Kiểm tra chéo hồ sơ chuyên môn (Sổ GT-GĐ, sổ học bạ, ..)

- Tiếp tục báo cáo nội dung đổi mới

- Cập nhật điểm lên cổng thông tin điện tử của Sở giáo dục

- Dạy – học chương trình HKII

- Phụ đạo HS yếu ở tiết tăng cường.

 

 

02/ 2023

- Dạy – học theo TKB

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình theo chuẩn KT-KN và theo PPCT

- Họp hội đồng tháng 2

- Tiếp tục thao giảng, dự giờ

-Tham dự hội thi GVG Huyện ( nếu có)

- Tiếp tục phụ đạo HS yếu ở tiết tăng cường.

- Kiểm tra việc đánh giá về kế hoạch học tập và rèn luyện đạo đức HS cuối HKI

- Tổ sinh hoạt chuyên môn Tổ

-Kiểm tra chuyên đề theo kế hoạch ( Cô Nguyễn Thị Hải )

 

 

 

3/ 2023

- Dạy – học theo TKB.

- Tiếp tục thao giảng – dự giờ theo kế hoạch của Tổ.

- Tăng cường bồi dưỡng HSG huyện đúng kế hoạch.

- Họp hội đồng.                 

-Tham gia điền kinh cấp huyện.

- Hội giảng chào mừng 8/3 và 26/3.

- Kiểm tra hồ sơ chuyên môn các loại.

- Kiểm tra toàn diện theo kế hoạch ( Cô Trương Thị Thu ).

 

 

4/ 2023

- Dạy – học theo TKB

- Tổ chức hội nghị báo cáo xét SKKN cấp trường

- Tiếp tục phụ đạo HS yếu ở tiết tăng cường

- Tổ chức học sinh dự thi HSG Huyện T.Anh k 6,7,8

- Tổ chức ôn tập HKII cho HS

- Kiểm tra hồ sơ học bạ lớp 9

- Họp hội đồng – họp chuyên môn

- Báo cáo đề tài SKKN ( T. Sung, T. Trung, T. Sự)

 

 

 

5/ 2023

- Tiếp tục ôn tập HKII cho HS

- Họp hội đồng

- Kiểm tra HKII theo kế hoạch chuyên môn

- Tổng hợp điểm – báo cáo hai mặt chất lượng

- Cập nhật điểm lên cổng thông tin điện tử

- Tổ chức xét tốt nghiệp cho HS lớp 9

- Tổ chức bình xét học sinh, lên lớp, ở lại cho HS toàn trường

- Báo cáo tổng kết cá nhân

- Báo cáo thành tích cá nhân

- Tổng kết năm học của Tổ

- Hoàn thành văn bản và HSSS các loại nộp nhà trường

- Họp bình xét thi đua các danh hiệu cá nhân và tập thể

- Tổng kết năm học

6/ 2023

- Học sinh chính thức nghỉ hè.

- Hoàn thành và kí khóa các loại hồ sơ sổ sách theo quy định.

- Tham gia tập huấn chuyên môn về thay sách giáo khoa mới lớp 8.

- Tham gia làm bài các mô đun.

- Đánh giá chuẩn nghề nghiệp năm học 2022-2023.

 

  Phê duyệt cảu Hiệu trưởng                                       TỔ TRƯỞNG CM                             

                                                           

 

 

                                                                                                 Hồ Thị Hường                                                                         

                                                                               

Tải file 1  

Số lượt xem : 16

Các tin khác