In trang

THCS Phong Hải- BÁO CÁO Kết quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2020-2021
Cập nhật lúc : 15:12 30/06/2021

.

PHÒNG GD & ĐT PHONG ĐIỀN       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THCS PHONG HẢI                       Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       
   
     

Số: 12/BC-THCSPH                                            Phong Hải, ngày 16 tháng 6 năm 2021.

BÁO CÁO

Kết quả công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2020-2021

Kính gửi: Phòng GD & ĐT Phong Điền

Căn cứ Thông tư số 18/2018/TT-BGD & ĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 về việc ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học;

Căn cứ Công văn số 1440/SGDĐT- KTKĐCLGD ngày 04/6/2021 của Sở GD & ĐT Thừa Thiên Huế về việc báo cáo kết quả công tác KĐCLGD và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2020-2021;

Căn cứ Công văn số 326/PGDĐT ngày 09 tháng 6 năm 2021 của Phòng GD & ĐT về việc báo cáo kết quả công tác KĐCLGD và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2020-2021.

I/Mục tiêu:

Mục đích tự đánh giá là nhà trường tự xem xét, tự kiểm tra, chỉ ra các điểm mạnh, điểm yếu của từng tiêu chí. Xác định mức độ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng giáo dục và định hướng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Thông báo công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục. Là điều kiện để đánh giá và công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Từ đó, xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ GD&ĐT ban hành tại Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018.

   Xác định cấp độ chất lượng giáo dục từ đó thực hiện các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng của nhà trường; để giải trình với các cơ quan chức năng, với xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của nhà trường; để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

Khuyến khích đầu tư và huy động các nguồn lực cho giáo dục, góp phần tạo điều kiện đảm bảo cho nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục; để cơ quan quản lý nhà nước đánh giá, công nhận hoặc không công nhận trường mầm non đạt CQG.

Để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

II/Những thuận lợi, khó khăn:

1/ Thuận lợi:

- Có đầy đủ các vẵn bản chỉ đạo thực hiện công tác tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục từ trung ương đến địa phương.

- Đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên có sự đoàn kết, nhất trí cao, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhất là Hội đồng tự đánh giá có tinh thần, trách nhiệm cao, biết phân tích, tổng hợp, đánh giá khách quan chất lượng giáo dục của nhà trường.

- Hội đồng tự đánh giá của nhà trường có đã có kế hoạch tự đánh giá một cách cụ thể: Phân công, phân  nhiệm  cho các thành viên, chi phí tự đánh giá, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác tự đánh giá, dự kiến thông tin minh chứng cần thu thập để phục vụ cho công tác tự đánh giá, thời gian biểu cho hoạt động tự đánh giá.

2/ Khó khăn:

Công tác đánh giá KĐCLGD là công tác hoàn toàn mới, được triển khai và thực hiện với thời gian tương đối ngắn nên ít nhiều cũng dẫn đến những thiếu sót trong quá trình tự đánh giá của nhà trường.

Những thông tin minh chứng phục vụ cho công tác tự đánh giá chất lượng của đơn vị mà trước đây ngành giáo dục không quy định lưu trữ lâu dài nên Hội đồng tự đánh giá vừa  tự đánh giá song song việc bổ sung hoàn thiện các minh chứng đó.

Kinh phí cấp cho hoạt động tự đánh giá còn ít nên cũng ảnh hưởng đến việc kiểm định chất lượng giáo dục của nhà trường.

Một số ít Cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh chưa thấu hiểu được sự đánh giá chất lượng giáo dục là gồm những nội dung gì, cách làm ra sao…

III/Kết quả đạt được:

1/Công tác số lượng, quy mô trường lớp:

Số lượng đầu năm: 220 học sinh. Cuối năm: 215 học sinh. (bỏ học 02, chuyển theo gia đình 03) Tỷ lệ duy trì: 99%.

Quy mô trường lớp: Tổng số lớp: 8 lớp

  2/ Công tác chất lượng:

- Nhận định chất lượng giáo dục chung (chất lượng giáo dục đạo đức, giáo dục văn hóa, giáo dục kỹ năng...)

*) Về Hạnh kiểm

            Khối

Tổng số

Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

53

42

79,2

10

18,9

1

1,9

 

 

7

66

58

87,9

8

12,1

0

0

 

 

8

46

37

80,4

7

15,2

2

4,4

 

 

9

50

36

72

8

16

6

12

 

 

TC

215

173

80,5

33

15,3

9

4,2

 

 

 

 So với kế hoạch đề ra:    Tốt:   85,0 %,   khá: 12,7 %, trung bình:  2,3 %

*)Về học lực

Khối

Tổng số

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6

53

14

26,4

19

35,9

17

32

2

3,8

1

1,9

7

66

15

22,7

35

53

16

24,3

0

0

0

0

8

46

10

21,7

24

52,2

12

26,1

0

0

0

0

9

50

5

10

24

48

21

42

0

0

0

0

TC

215

44

20,5

102

47,4

66

30,7

2

0,9

1

0,5

So với kế hoạch đề ra:

 Giỏi:   23,2 %,   khá: 35,0 %, trung bình:  39,5 %;  yếu: 2,3 %

Tốt nghiệp THCS: 50/50 đạt 100%. Thi nghề phổ thông: 46/46 đạt 100%.

- Việc triển khai các chuyên đề chuyên môn, dạy học tích hợp;

Nhà trường đã triển khai đầy đủ các chuyên đề đã được tập huấn tại Sở và Phòng GD cho toàn bộ giáo viên – nhân viên để nắm bắt đổi mới PPDH.

3/Các chuyên đề cấp trường:

+ Triển khai tập huấn Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

+ Luật giáo dục sửa đổi 2019. Luật CB-CC, luật viên chức, luật tổ chức chính quyền.

+ Nghị định 71/2020/NĐ-CP ngày 30/6/2020 về lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn đào tạo.

+ Thông tư 24/2020/TT-BGDĐT ngày 25/8/2020 qui định sử dụng GV&CBQL chưa đáp ứng trình độ chuẩn.

+ Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 về sửa đổi bổ sung thông tư  58/2011/TT-BGDĐT.

+ Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 về ban hành điều lệ trường trung học…

+ Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi. Các tổ đã triển khai thực hiện và áp dụng các chuyên đề giáo viên đã đăng ký trong năm theo cấp tổ. Riêng các giáo viên đăng ký các danh hiệu thi đua Chiến sĩ thi đua cơ sở đều có sáng kiến kinh nghiệm và được Hội đồng xét SKKN nhà trường thẩm định với các đề tài:

Tổ Toán, Tin, Địa:

+“ Giúp học sinh học tốt tiết thực hành môn Tin học 7 ở trường THCS Phong Hải” (Thầy Trần Minh Dung)

+ “Một số sai lầm thường gặp khi giải phương trình; bất phương trình quy về phương trình; bất phương trình bậc hai” (Thầy Cao Chánh Mãi).

Tổ Văn, Sử:

+ Rèn kỹ năng viết bài văn biểu cảm của học sinh lớp 7 ở trường THCS Phong Hải(Cô Mai Thị Hường)

Tổ Lý, Hóa, Sinh...

+ “Rèn kỹ năng phân tích gợi mở thông qua việc giải một số bài tập hóa học cho học sinh lớp 8 trường THCS Phong Hải(Cô Hoàng Thị Ân)

+ Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng giúp học sinh làm tốt bài tập trắc nghiệm trong chương Nội tiết- Sinh sản ở sinh học 8 trường THCS Phong Hải ( Cô Hoàng Thị Hằng)

Ngoài ra Tổ Văn- Sử đã chỉ đạo GV tổ chức hướng dẫn học sinh khối 9 tham quan và viết bài thuyết minh về di tích lịch sử “Nhà bia ghi danh liệt sĩ xã Phong Hải” (Cô Cao Thị Nguyệt).

- Việc đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh;

Chỉ đạo giáo viên luôn tăng cường đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá dưới nhiều hình thức kể cả đánh giá bằng hình thức mềm; chú trọng phát triển năng lực học sinh xuyên suốt trong học kỳ.

- Việc đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn, tham gia trao đổi chuyên môn trên trang "Trường học kết nối" (http://truonghocketnoi.edu.vn).

- Tham gia tốt việc tập huấn giáo viên và cán bộ quản lý về phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá và xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường trong năm 2020. Tiếp tục rà soát, bổ sung đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở GDPT cốt cán và giáo viên cốt cán các môn học; tham gia bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên đại trà theo phương thức bồi dưỡng qua mạng, thường xuyên, liên tục, ngay tại trường; gắn nội dung BDTX với chương trình GDPT 2018 qua sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn trong trường.

            - Tham gia tập huấn về sách giáo khoa mới, bảo đảm tập huấn cho 100% giáo viên dạy học lớp 6 theo Chương trình GDPT 2018.

Chỉ đạo giáo viên luôn tăng cường đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá dưới nhiều hình thức kể cả đánh giá bằng hình thức mềm; chú trọng phát triển năng lực học sinh xuyên suốt trong học kỳ.

- Việc đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn, tham gia trao đổi chuyên môn trên trang "Trường học kết nối" (http://truonghocketnoi.edu.vn).

Chỉ đạo giáo viên, học sinh tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn trên mạng “Trường học kết nối”. Đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: qua các hoạt động trên lớp; qua hồ sơ học tập, vở học tập; báo cáo kết quả một dự án học tập, nghiên cứu, thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình. Đánh giá lẫn nhau và biết tự đánh giá năng lực của mình.

Phát động phong trào nghiên cứu KHKT, xây dựng ý tưởng và hội thi KHKT cấp trường đã được đội ngũ và học sinh tham gia tích cực, triển khai có bài bản và chất lượng cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50, tham quan trải nghiệm làng cổ Phước Tích cùng các hoạt động ngoại khóa khác chào mừng ngày 20/10, 20/11 và 22/12;

- Việc tổ chức dạy học ngoại ngữ;

Đã thường xuyên tăng cường thực hành phần nghe, nói và tập giao tiếp từng học sinh, các nhóm học sinh.

- Thống kê chung chất lượng giáo dục năm học ;

Lĩnh Vực

Tổng số

Giỏi (Tốt))

Khá

TB

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

H.Kiểm

215

173

80,5

33

15,3

9

4,2

 

 

 

 

H.Lực

44

20,5

102

47,4

66

30,7

2

0,9

1

0,5

4/ Kết quả các Hội thi cơ sơ, tham gia hội thi các cấp

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường chào mừng 20/11 có 7/7 giáo viên đạt GVDG, dự thi GVDG cấp huyện có 4/4 giáo viên được công nhận trong đó có 01 giải khuyến khích.

CẤP TỈNH:

Huy chương bạc đá cầu đôi nam của em Phạm Khánh An lớp  9/1 và Mai nguyễn Bảo Khanh  lớp 9/1. HCB chạy 100 m nữ của em TRần Thị Quỳnh Nhi lớp 8/2.

CẤP HUYỆN:

+ Đạt giải Nhì môn Lịch Sử 9 (Nguyễn Trần Quỳnh Ngân 9/2). Giải khuyến khích môn Tiếng Anh 9 ( Nguyễn Viết Nhật 9/2). Giải khuyến khích Ngữ Văn 9 (Phan Diệu Uyên 9/1). Giải khuyến khích Lịch Sử lớp 9 (Huỳnh Thị Tuyết Nhi 9/2). Giải khuyến khích Ngữ Văn 6 (Lê Thị Phương Ngọc 6/2).

+ Đạt gải khuyến khích về sáng tạo KHKT với sản phẩm Quạt nước đa năng (Hoàng Nhật Việt Anh 9/2 - Phan Hoàng Tuệ Nhiên 8/2).

+ Đạt HCV Cờ vua Nữ ( Hồ Thị Gia Hiên 7/1), HCV nhảy cao nam ( Hoàng Phú Hào 9/1), HCV chạy 100 m nữ ( Trần Thị Quỳnh Nhi 8/2), HCB chạy 800 m nữ (Hoàng Nguyễn Phương Uyên 7/2).

5/Kết quả các hoạt động ngoài giờ lên lớp:

- Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng;

Hằng tuần nhà trường đều chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng từ trong đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh thông qua các phiên họp Hội đồng, qua sinh hoạt các tổ chuyên môn của giáo viên và qua các tiết chào cờ, tiết sinh hoạt chủ nhiệm, qua tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp để giáo dục tư tưởng cho học sinh.

Phối hợp với Ban công an xã Phong Hải, tổ chức cho giáo viên và học sinh ký cam kết không vi phạm các tai tệ nạn xã hội và xây dựng trường học an toàn. Năm học 2019-2020 nhà trường không có CB-GV-HS vi phạm tai tệ nạn xã hội.

Thường xuyên giáo dục đạo đức cho học sinh, tổ chức các trò chơi dân gian, múa dân vũ trong thời gian nghỉ giữa giờ, tổ chức văn nghệ tri ân thầy cô giáo dịp 20/11, tổ chức các hoạt động ngoại khóa khác..

Công tác phòng, chống tai nạn thương tích cho học sinh được chú trọng và nhắc nhở thường xuyên

Công tác Y tế trường học, Chữ thập đỏ được duy trì và cũng cố, kiện toàn thể hiện rõ nét nhất vai trò của tổ chức qua thời gian phòng chống dịch covid-19.

Chi hội chữ thập đỏ nhà trường đã phát động thường xuyên phong trào tương thân tương ái, nhân đạo từ thiện, vận động các tổ chức mạnh thường quân, quí cán bộ giáo viên nhà trường giúp học sinh nghèo vượt khó học tập gần 15 triệu. Chi Hội nhận chăm sóc giúp đở 01 em tàn tật và hỗ trợ trao hàng tháng từ nguồn đóng góp hỗ trợ của GV- NV và học sinh. Y tế trường học thường xuyên tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, khám sàng lọc các bệnh về mắt, khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh. Đảm bảo đủ nước sạch cho học sinh rửa tay, nước sạch hợp vệ sinh cho học sinh uống hàng ngày. Bảo quản tốt 03 công trình vệ sinh luôn sạch sẽ. Tổ chức lao động phong quang phòng chống dịch bệnh và đảm bảo  môi trường "Xanh - Sạch - Đẹp "

Liên đội tham gia tích cực các hoạt động của địa phương, tham gia tốt các phong trào do cấp trên phát động. Ra mắt CLB bóng đá phong trào, tổ chức tốt đêm hội trăng rằm, tết vì học sinh nghèo...

IV. Những giải pháp trong công tác KĐCLGD, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia:

1. Công tác tuyên truyền

            Xây dựng  kế hoạch tham mưu cụ thể để các cấp lãnh đạo địa phương và xã hội nhận thức được mục đích, vai trò và ý nghĩa của công tác KĐCLGD để tạo sự đồng thuận trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

            Tổ chức tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường thấy rõ vai trò, ý nghĩa của nhiệm vụ xây dựng và phát triển trường đạt chuẩn quốc gia nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo;

2. Công tác thực hiện các tiêu chuẩn về xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia

a. Tiêu chuẩn về tổ chức quản lý nhà trường.

            Tăng cường công tác tham mưu xin bố trí 01 nhân viên thư viện theo đúng quy định.

            Tích cực tự học, tự bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức nhà giáo đáp ứng yêu cầu mới hiện nay; luôn đổi mới công tác chỉ đạo, có kỹ năng xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện phù hợp đặc điểm tình hình của nhà trường.

            Luôn tạo mọi điều kiện cho CB-GV- NV đi học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng nghiệp chuyên môn do các cấp, các ban ngành tổ chức; xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên trong nhà trường và tổ chức hướng dẫn cho giáo viên thực hiện theo kế hoạch triển khai.

            Rà soát lại nguồn nhân lực hiện có để tổ chức, sắp xếp đội ngũ CBVC trong nhà trường, phân công nhiệm vụ hợp lý, tổ chức hoạt động chuyên môn, đoàn thể như: Tổ trưởng các tổ chuyên môn, tổ văn phòng phù hợp với khả năng và năng lực chuyên môn. Phân công, bố trí giáo viên dạy các nhóm, lớp phù hợp và đúng theo qui định.

            Thực hiện việc quản lý, đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng; tiếp tục triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên trong đội ngũ CB-GV; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ kế cận một cách dài hạn.

            Thường xuyên quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ nguồn tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ CBQL và học tập lớp trung cấp Lý luận chính trị theo kế hoạch của Huyện đề ra.

            b/ Tiêu chuẩn Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh:

Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh là nhân tố cơ bản, quyết định chất lượng giáo dục và sự phát triển của nhà trường. Trong những năm vừa qua cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đã không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn lên, đến nay đã đạt được các tiêu chuẩn theo quy định trong Điều lệ trường Trung học và các quy định khác của Bộ GD&ĐT.

Số lượng giáo viên nhân viên của trường đảm bảo yêu cầu quy định và đều được đào tạo chuyên môn phù hợp với công tác được giao. Nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, có uy tín trong học sinh, nhân dân địa phương. Học sinh của nhà trường đáp ứng yêu cầu theo quy định của Điều lệ trường Trung học. Nội bộ nhà trường đoàn kết, đồng thuận cao và không ngừng phát triển. Tập thể CB-GV-NV trong trường nêu cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ lẫn nhau những khó khăn trong công tác cũng như trong cuộc sống. Điều đó thúc đẩy hoạt động giáo dục của nhà trường ngày càng vững mạnh.

            c/ Tiêu chuẩn Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học

 Với sự quyết tâm của tập thể CB-GV-NV cùng với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, sự quan tâm lãnh đạo các cấp, nhà trường đã từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất. Đến nay nhà trường có khuôn viên tách biệt, có cổng trường, tường rào bảo đảm. Hệ thống phòng học, phòng bộ môn, phòng phục vụ học tập, nhà vệ sinh, nhà để xe được bố trí hợp lý, sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Sân chơi bãi tập tương đối bảo đảm yêu cầu về diện tích. Thiết bị dạy học của nhà trường được đầu tư đúng hướng và sử dụng có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh.

Tiếp tục tham mưu cấp trên đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để phục vụ nhu cầu dạy và học của nhà trường.

d. Tiêu chuẩn quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội

Tiếp tục tuyên truyền và nâng cao nhận thức “giáo dục là sự nghiệp của toàn dân” nhằm huy động tối đa các nguồn lực xã hội góp phần nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện;

Tăng cường sự phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương để đầu tư phát triển giáo dục; phát huy tốt vai trò của Hội khuyến học các cấp

Cần nâng cao chất lượng hoạt động của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, tăng cường mối liên hệ giữa gia đình và nhà trường, trong đó nhà trường cần chủ động; cải tiến nội dung các cuộc họp với cha mẹ học sinh nhằm tranh thủ các ý kiến từ học sinh và cha mẹ học sinh;

Triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo về công tác KĐCLGD; xây dựng các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, kế hoạch triển khai cụ thể, phù hợp với tình hình về công tác KĐCLGD theo từng giai đoạn đảm bảo tính thực tiễn, khả thi, hiệu quả.

V. Nguồn kinh phí của trường, UBND xã.

+ Nhà trường:

- Nhà trường đã sửa chữa, mua sắm các trang thiết bị dạy học

- Xây dựng nhà để xe cho giáo viên.

- Lát gạch sân trường.

VI. Kiến nghị đề xuất:

+ Đối với Phòng GD&ĐT:

           - Quan tâm tham mưu với các cấp có thẩm quyền đầu tư mua sắm trang thiết bị dạy và học.

           - Bố trí thêm cho trường 01 nhân viên thư viện theo đúng quy định.

 

Nơi nhận:

   - Phòng GD&ĐT;

   - Lưu VT.                                                                                                                                                                                         

                KT.HIỆU TRƯỞNG

           PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

          Trương Công Hùng

 

 

 

 

 

Phụ lục 1:

TT

Tên trường

Đã hoàn thành tự đánh giá(Theo thông tư 17,18,19/2018TT-BGD & ĐT

Kết quả tự đánh giá

Không đạt

Đạt cấp độ 1

Đạt cấp độ 2

Đạt cấp độ 3

Đạt cấp độ 4

01

THCS Phong Hải

 

 

x

 

 

 

Phụ lục 2

1.Trường chưa hoàn thành tự đánh giá:

TT

Tên trường

Lý do chưa hoàn thành tự đánh giá

Kế hoạch hoàn thành tự đánh giá

Ghi chú

1

Trường THCS Phong Hải

 

Trường sẽ tiến hành công tác tự đánh giá trong năm học 2021-2022

 

 

2. Trường có kết quả tự đánh giá không đạt:

TT

Tiêu chí không đạt

Nội dung không đat

Nội dung không đạt

Kế hoạch cải tiến chất lượng

01

Tiêu chí 2.3

Mức 2:

a. Số lượng và cơ cấu nhân viên đảm bảo theo quy định

Thiếu 01 nhân viên thư viện

Năm học 2021-2022 nhà trường tiếp tục tham mưu Phòng để bố trí thêm 01 nhân viên thư viện.