In trang

Kế hoạch của Hoàng Thị Ân Năm 2021

PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN

TRƯỜNG THCS PHONG HẢI

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                                                             Phong Hải, ngày 05 tháng 10 năm 2021

 

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN NĂM HỌC 2020-2021

 

I. Sơ yếu lý lịch:

Họ và tên:             HOÀNG THỊ ÂN

Chức vụ:     Giáo viên, tổ phó chuyên môn.

Công tác được giao:        Giảng dạy hoá khối 8; 9, KHTN 6, BD HSG Lớp 8; 9.

II. Đặc điểm tình hình chung:

1. Thuận lợi:

- Được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm.

- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt.

- Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.

- Đa số học sinh ngoan hiền, biết đoàn kết và vâng lời thầy cô giáo.

2. Khó khăn:

- Một số học sinh chưa thực sự quan tâm việc học tập.

- Một số gia đình chưa chú ý đến việc học hành của con cái, do đó một số học sinh còn lười học, còn bỏ học.

- Thiết bị dạy học chưa đồng bộ hư hỏng nhiều, phòng học bộ môn đang sử dụng kép với bộ môn khác.

III. Những định hướng để xây dựng kế hoạch:

- Thực hiện tốt kế hoạch của nhà trường, tổ chuyên môn.

IV. Thực hiện quy chế nhà trường và chuyên môn:

1. Về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống:

- Thực hiện tốt chủ tương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước.

- Luôn thể hiện mình là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

- Bản thân có lối sống lành mạnh, trong sáng.

- Luôn hòa nhã với đồng nghiệp, quan hệ tốt với cha mẹ học sinh và chính quyền địa phương.

2. Về công tác chuyên môn:

- Soạn, giảng, chấm, chữa đầy đủ, nghiêm túc.

- Bảo đảm ngày công, thời gian tiết dạy.

- Lên lịch báo giảng đầu tuần.

3. Công tác kiêm nhiệm:

- Thực hiện tốt công tác kiêm nhiệm.

- Thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

4. Thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua:

- Tham gia các cuộc vận động và các phong trào thi đua do trường, tổ chuyên môn, phòng giáo dục phát động.

V. Các chỉ tiêu và giải pháp hoạt động giáo dục:

1. Chỉ tiêu chất lượng giáo dục hạnh kiểm (Đối với GVCN):

a. Mục tiêu:

b. Chỉ tiêu:

c. Giải pháp thực hiện:

2. Chỉ tiêu chất lượng giáo dục học lực:

a. Mục tiêu:

- Tổ chức tốt việc học nhóm theo các kỹ thuật dạy học để phát huy tính tích cực ở HS.

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập cuả HS.

b. Chỉ tiêu học lực (Đối với GVBM)

Lớp/Khối

Tổng số

Môn

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

8/1

33

Hoá

8

24.3

11

33.3

14

42.4

0

0

0

0

8/2

34

Hoá

8

23.5

11

32.4

14

41.2

1

2.9

0

0

K 8

67

Hoá

16

23.9

22

32.8

28

41.8

1

1.5

0

0

9/1

22

Hoá

6

27.3

7

31.8

9

40.9

0

0

0

0

9/2

24

Hoá

5

20.8

9

37.5

9

37.5

1

4.2

0

0

K 9

46

Hoá

11

23,9

16

34.8

18

39.1

1

2.2

0

0

6/1

31

KHTN

7

22.6

11

35.5

13

41.9

0

0

0

0

6/2

31

KHTN

8

25.8

10

32.3

12

38.7

1

3.2

0

0

K6

62

KHTN

15

24.2

21

33.9

25

40.3

1

1.6

0

0

c. Chỉ tiêu học lực đối với (Đối với GVCN)

d. Giải pháp thực hiện:

3. Chỉ tiêu chất lượng mũi nhọn theo bộ môn:

a. Học sinh giỏi trường:

- Cả năm: Số lượng 42 học sinh (11 HS Hoá 9, 16 HS Hoá 8 và 15 HS Sinh 6)

b. Học sinh giỏi huyện, tỉnh: Số lượng 01đến 2 HS.

VI. Danh hiệu thi đua, đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

1. Đăng ký đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

- Tên đề tài: “Rèn kĩ năng lập phương trình hóa học cho học sinh lớp 8 Trường THCS Phong Hải”.

- Chuyên đề hẹp:

“Sửa lỗi công thức hóa học trong bài luyện tập 2 cho học sinh lớp 8 trường THCS Phong Hải”. Thực hiện vào tuần 7 tháng 10 năm 2021.

- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo “Pha chế nước uống có ga” lớp 9/1 thực hiện vào tuần 22 tháng 2 năm 2022.

2. Đăng ký sáng tạo chuyên môn hoặc tham gia các hội thi do cấp trên tổ chức:

3. Đăng ký danh hiệu thi đua:

- Cá nhân:  Chiến sĩ thi đua cơ sở

4. Đánh giá xếp loại công chức, viên chức: Xuất sắc.

VII. Kiến nghị:

1. Ban giám hiệu

2. Tổ chuyên môn:

3. Đoàn thể                             

 NGƯỜI VIẾT

 

HOÀNG THỊ ÂN