Đừng xấu hổ khi không biết, chỉ xấu hổ khi không học ''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch cá nhân » Trần Minh Dung

Trần Minh Dung

Cập nhật lúc : 14:54 20/10/2021  

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN Năm học 2021 -2022

PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN

TRƯỜNG THCS PHONG HẢI

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                                                                  Phong Hải, ngày 28 tháng 09 năm 2021

 

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2021-2022

 

I. Sơ yếu lý lịch:

Họ và tên:             TRẦN MINH DUNG

Chức vụ:     Giáo viên

Công tác được giao: Giảng dạy Tin học khối 6, 7, 8, 9. BD HSG Lớp 8, 9.

II. Đặc điểm tình hình chung:

1. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường, các đoàn thể trong nhà trường .

- Sự đoàn kết, sẵn sàng chia sẽ giúp đỡ lẫn nhau của giáo viên trong tổ, trong trường.

- Học sinh đã có những chuyển biến theo hướng tích cực trong việc học và yêu thích bộ môn.

2. Khó khăn

- Sự tiếp thu kiến thức của một bộ phận không nhỏ của các em còn hạn chế, chưa làm bài tập về nhà, ôn tập kiến thức cũ.

- Sự quan tâm của phụ huynh chưa được tốt, góc học tập của HS còn hạn chế.

III. Những định hướng để xây dựng kế hoạch:

- Thực hiện tốt kế hoạch của cá nhân đề ra, của nhà trường, tổ chuyên môn.

IV.Thực hiện quy chế nhà trường và chuyên môn:

1. Về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống:

- Thực hiện tốt chủ tương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước.

- Luôn thể hiện mình là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

- Bản thân có lối sống lành mạnh, trong sáng.

- Luôn hòa nhã với đồng nghiệp, quan hệ tốt với cha mẹ học sinh và chính quyền địa phương.

2. Về công tác chuyên môn:

- Đảm bảo thực hiện tốt các công văn, thông tư về chuyên môn

- Soạn, giảng, chấm, chữa đầy đủ, nghiêm túc.

- Bảo đảm ngày công, thời gian tiết dạy.

3. Công tác kiêm nhiệm:

- Thực hiện tốt công tác kiêm nhiệm.

- Thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

4. Thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua:

- Tham gia các cuộc vận động và các phong trào thi đua do trường, tổ chuyên môn, phòng giáo dục phát động.

V. Các chỉ tiêu và giải pháp hoạt động giáo dục:

1. Chỉ tiêu chất lượng giáo dục hạnh kiểm (Đối với GVCN):

a. Mục tiêu:

b. Chỉ tiêu:

Lớp

Tổng số

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

c. Giải pháp thực hiện:

2. Chỉ tiêu chất lượng giáo dục học lực:

a. Mục tiêu:

- Tổ chức tốt việc học nhóm theo các kỹ thuật dạy học để phát huy tính tích cực ở HS.

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập cuả HS.

b. Chỉ tiêu học lực (Đối với GVBM)

Lớp/Khối

Tổng số

Môn

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

K6

62

Tin

17

27,4

30

48,3

15

24,3

0

0

0

0

K7

54

Tin

15

27,7

25

46,3

14

26,0

0

0

0

0

K8

67

Tin

17

25

20

29,8

30

54,8

0

0

0

0

K9

46

Tin

13

28,2

20

43

13

28,8

0

0

0

0

c. Chỉ tiêu học lực đối với (Đối với GVCN)

Lớp

Tổng số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

d. Giải pháp thực hiện:

3. Chỉ tiêu chất lượng mũi nhọn theo bộ môn:

a. Học sinh giỏi trường:

- HK I: Số lượng 50 học sinh (Tin6 16hs, Tin7 14hs, Tin 8 11hs, Tin 9 9hs)

- Cả năm: Số lượng 54 học sinh (Tin6 17, Tin7 15hs, Tin8 12 hs, Tin9 10hs)

b. Học sinh giỏi huyện: Số lượng 01 hs.

VI. Danh hiệu thi đua, đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

Đăng ký đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

“ Một vài kinh nghiệm dạy tốt môn Tin học 6 ở trường THCS Phong Hải”

2.Đăng ký sáng tạo chuyên môn hoặc tham gia các hội thi do cấp trên tổ chức:

 “Ứng dụng công nghệ thông tin sao cho sao cho hiệu quả trong dạy học”

3. Đăng ký danh hiệu thi đua:

- Cá nhân: Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

VII. Kiến nghị:

1. Hiện tại việc sắp xếp phòng học dành cho các em học lý thuyết môn Tin học chưa hợp lý mong Tổ, BGH nhà trường xem xét 

2. Tổ chuyên môn:

3. Đoàn thể:

     

 NGƯỜI VIẾT

 

 

 

      Trần Minh Dung

Tải file 1  

Số lượt xem : 1

Các tin khác